Tá hỏa khi biết cái thai trong bụng em

Ôi thật sự trách mình quá chủ quan, giờ tôi ko biết phải làm cho thế nào, phải giải quyết cái thai như nào nữa.

Nhìn em gái xanh xao, nghén ngẩm, tôi sỗ khi biết “tác giả” của cái thai trong bụng

Tôi cũng như Thành yêu nhau hơn 3 năm, chuẩn mắc làm cho đám cưới. Hai đứa đã có công việc ổn định, thu nhập ổn, tiết kiệm mấy năm, chúng tôi đã mua thuốc phá thai ở đâu giá bao nhiêu được một căn hộ chung cư nhỏ, tất nhiên vẫn nên vay nợ thêm, tuy nhiên tình hình khả quan, có chức năng chi trả.

Tôi có cô em gái 19 tuổi, vừa vào đại học được mấy tháng. Vì cũng muốn em gái được chăm sóc chu đáo buộc phải tôi bảo em về ở cùng. Nhà có hai phòng ngủ, vẫn đang để trống một phòng. Hơn nữa em tôi bảo chỉ ở một thời gian, sau quen rồi vẫn thích ra ngoài ở. Tôi thì thế nào cũng được, miễn sao con bé thoải mái nhất là được.

Phát hiện kẻ ngoại tình đu lên trên điều hòa đang trần chuồng địa chỉ phá thai ở vũng tàu

f:id:hoangtrong-seoweb:20161205120148p:plain

Tôi cũng không để ý gì, cho đến một hôm đang cùng ăn cơm bỗng thấy em gái ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. khá nhiều ngày sau, nhìn mặt con bé cứ xanh rớt, chân mày lại dựng ngược lên. Tôi nghi ngờ lắm thuốc phá thai mua ở đâu tphcm, chẳng nhẽ nào…

Tôi mua que thử ép con bé thử, rồi tá hỏa khi thấy hai vạch đỏ hiện trên.

Tôi hỏi thế nào nó cũng ko chịu khai ai là cha đứa trẻ. Tôi nghĩ mà buồn, cả đêm không ngủ được, nghĩ tương lai con bé mà rơi nước mắt.

Mấy ngày liền, tôi xin nghỉ khiến, ở nhà chăm con bé. Cuối cùng con bé cũng khóc mếu nói với tôi, bố của đứa bé chính là… Thành, người yêu tôi.

Tôi thất thần lúc nghe em gái nói, thật sự tương đối khó diễn tả cảm giác lúc ấy tồi tệ ấy. Tôi hỏi từ bao giờ, em gái vừa khóc vừa nói hôm ấy địa chỉ phá thai tôi về quê, lại đúng hôm con bé mệt ko đi học phải ngủ ở nhà. bệnh nhân yêu tôi hôm ấy uống say về, buộc phải đã xảy ra chuyện không mong muốn.

Theo như lời con bé nói, chính Thành cũng không biết anh đã gây tội gì, cũng hoàn toàn không biết chuyện xảy ra ngày hôm ấy.

Tôi đau khổ lắm, thật sự ko biết cần tính sao cho ổn nữa. Em gái tôi bảo nó sẽ phá thai an toàn, chuyện này sẽ không ai biết. Sau đó chuyển ra ngoài sống, tôi chỉ việc nhắm mắt làm cho ngơ là được.

Tôi thấy thế thật sự không ổn chút nào, tội nghiệp phá thai gây vô sinh cho con bé quá. nhưng nếu để đứa trẻ lại, 3 chúng tôi cũng khó cư xử với nhau, hơn nữa con bé còn học hành, tương lai tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoại trước mắt. Giờ tôi cần làm gì đây?

Ông chồng bình tĩnh lúc "bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà" phá thai bằng cách tự nhiên