Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi an toàn

Chào bác sỹ phòng khám hoàn cầu, em cũng như bạn trai có quan hệ tình dục mặc dù vậy anh ấy xuất tinh ngoài bắt buộc em chủ quan nghĩ là ko có thai. Sau chậm kinh khoảng 2 ngày thì em nghi ngờ có dấu hiệu có bầu phải mua que thử thai và cho kết quả 2 vạch. Nhưng bọn em vẫn còn đi học và chưa thể sinh con lúc này, thai đã được khoảng 4 tuần. Vậy bác sỹ cho em hỏi phá thai 4 tuần an toàn bằng cách nào? Mong bác sỹ tư vấn giúp em.

Bạn thanh h thân mến, quá cảm ơn bạn đã tin tưởng phá thai bằng tự nhiên cũng như gửi thắc bị của mình về cho phòng khám, những bác sỹ sẽ giải đáp thắc bị của bạn ngay trong bài viết dưới đây.
Nạo phá thai 4 tuần an toàn

Theo một số bác sĩ thuốc phá thai mua ở đâu thì bây giờ có khá nhiều hình thức nạo phá thai khác nhau, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào độ tuổi thai nhi cũng như tình hình sức khỏe bệnh nhân mẹ. Đối với thai nhỏ hơn 6 tuần sẽ tiến hành phá thai bằng thuốc, thai từ 6-12 tuần sẽ thực hiện hút thai và thai lên 12 tuần sẽ tiến hành kovax thai.
Như vậy với hiện tượng của bạn thanh h, bạn đang có thai khoảng 4 tuần, đây là thời điểm thai vừa khiến tổ, hình hài chưa rõ và chưa có tim thai cần bác sỹ sẽ lựa chọn phá thai an toàn 4 tuần an toàn bằng cách phá thai an toàn bằng thuốc.

Quá trình phá thai an toàn 4 tuần an toàn bằng thuốc được thực hiện theo các bước sau:

f:id:hoangtrong-seoweb:20161119165739p:plain


- Bước 1: tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe cho nữ giới để chắc chắn rằng không có vấn đề gì về sức khỏe ảnh hưởng đến quá trình nạo thai.

- Bước 2: sau lúc đã thăm khám cũng như xác định thai phụ có đủ điều kiện để nạo phá thai bằng thuốc thì chuyên gia sẽ cho thai phụ uống viên thuốc nạo phá thai thứ nhất nhằm kích thích và khiến cho bong phôi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

- Bước 3: sau khoảng 48 giờ sau mua thuốc chữa sùi mào gà ở đâu khi uống viên đầu tiên, thai phụ sẽ được uống tiếp viên thuốc phá thai an toàn thứ 2 để co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Khi này, bạn sẽ thấy những trường hợp như đau bụng dữ dội, ra máu nhiều, cơ thể mệt mỏi.

- Bước 4: tiến hành thăm khám lại cho thai phụ để thăm khám phòng khám hoàn cầu kết quả, chú ý sau 14 ngày sau bạn cần quay lại thăm khám để xem thai đã hoàn toàn bị đẩy hết ra ngoài hoặc chưa.

Ngoài ra sau phá thai an toàn 4 tuần an toàn bằng thuốc thì bạn cũng bắt buộc lưu ý các điều:

- Nếu như phá thai an toàn bằng thuốc thành công thì đàn bà sẽ thấy những triệu chứng như ra máu âm đạo khoảng 1-3 tuần, đây là phôi thai được đẩy ra từ tử cung, lượng máu giảm dần về sau. Sau 2 tháng nạo phá thai thì kinh nguyệt sẽ quay trở lại.

- Nếu phá thai an toàn ko thành công thì địa chỉ bán thuốc phá thai ở tphcm sẽ có biểu hiện như ra máu rất khá nhiều, ko thấy thai nhi mắc đào thải ra ngoài, xuất hiện cơn đau bụng dữ dội kèm theo trường hợp sốt cao, máu ra khá nhiều kèm theo màu đen, màu đỏ nhạt có mùi hôi tương đối khó chịu, đi khám sẽ thấy sự tồn tại của thai nhi trong tử cung. Lúc này cần được can thiệp kịp thời nếu như không sẽ gây nguy hiểm đến thai phụ.

Đề cấp nhở chị em: nạo phá thai bằng thuốc tuy độ nguy hiểm ít hơn so với nạo hút thai, kovax thai nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro địa chỉ phá thai an toàn ở vũng tàu như nạo thai không thành công, nhiễm trùng sau nạo phá thai, thậm chí gây ra mất máu rất nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe…vì thế để đảm bảo nạo thai thành công thì bạn bắt buộc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp.

Phòng khám nam khoa hoàn cầu là đơn vị được sở y tế cấp giấy phép hoạt động với đội ngũ bác sỹ giỏi, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thực hiện phá thai bằng thuốc mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Hy vọng với một số đề cấp lên đây thì bạn thanh h có thể biết được thuốc phá thai có bán ở đâu an toàn bằng cách nào? Do dung lượng bài viết có hạn địa chỉ phá thai, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc bị gì phải giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo một số cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: