Khám xét nghiệm sùi mào gà tại bệnh viện da liễu

Chuyên gia – nguyên chuyên gia khoa da ở liễu nói rằng càng ngày càng có khả năng nhiều người bệnh vừa bị bệnh sùi mào gà với khám trong thời gian đó có thể những hiện tượng vừa bắt đầu khám sùi mào gà ở bệnh viện da liễu bị nặng như cây súp lơ. Bên ngoài những sùi mào gà một vài căn bệnh hoa liễu khác như giang mai, lậu, bệnh hạ cam thậm chí là ngay cả rận mu.

Bạn nguyễn văn h. Trú tại vinh, nghệ an đau khổ tâm sự cậu mới bị mắc sùi mào gà ở hậu môn đã hơn một năm nay đã được do quan hệ tình dục đồng tính. Ban đầu vừa bị cả phía trong lẫn phía ngoài hậu sĩ chuyên khoa. Mới bị bệnh lí sùi mào gà khiến cho h. Khá khốn khổ. Cậu đã tốn khá nhiều tiền đi trị ở những nơi từ đốt điện tới chấm axit thế nhưng bác sĩ chỉ xử lý được ở phần bên ngoài còn ẩn sâu bên trong không nên can thiệp được bởi vậy cứ 1 thời gian bệnh sùi mào gà phát triển mạnh là h. Nên đi cơ sở y tế một lần.

f:id:hoangtrong-seoweb:20170316162941p:plain

Bác sĩ nho giải đáp tình trạng của h. Chỉ là một trong số hàng ngàn trường hợp bà đã chữa trị với một số căn bệnh hoa liễu. Hơn 30 năm gắn bó với khoa da liễu, chuyên gia nho cho biết càng gần đây càng hầu hết đối tượng vừa bắt đầu bị các bệnh lây thông qua đường dục tình. Quan hệ dục tình khám bệnh xã hội ở tphcm không an toàn sẽ ảnh hưởng hầu hết căn bệnh khác nhau ở các chủng như tới vi khuẩn: gây ra bệnh lý lậu, giang mai, hạ cam, liên cầu b, lỵ trực trùng…; vi rút: gây ra bệnh viêm gan b, viêm gan c, hiv, herper, bệnh lí sùi mào gà,…; liên thể vi khuẩn và virus: làm bệnh chlammydia, ureaplasma,...; ký sinh trùng: làm bệnh lý trùng roi, rận mu, nấm men….

Trong đấy chuyên gia nho cảnh báo bệnh sùi mào gà là căn bệnh đặc biệt chú ý vì đặc lý của bệnh là dễ tái phát, hay không chữa được tận gốc. Bệnh sùi mào gà là gây ra khó chịu hoặc mất tự tin với người mắc bệnh. Thậm chí thường rơi vào lãnh cảm dục tình vì vừa bắt đầu bị bệnh lí sùi mào gà nhất là ở nữ giới.

Virus dẫn tới bệnh sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể khoảng 1-6 tháng ủ bệnh. Thời gian phát căn bệnh biểu hiện là ở chữa bệnh sùi mào gà ở bệnh viện da liễu bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt sùi, nếu lớn thì trông như mào gà. Con gái có thai nếu như có bệnh lí sùi trong âm đạo thì việc sinh nở có thể quá phiền phức vì những nốt bệnh lí sùi cản đường ra của bé, đồng thời bé thường nhiễm virus của bạn.

Chuyên gia cơ bản xử lý một vài nốt bệnh sùi bằng biện pháp bôi hoá chất, áp nitơ lỏng, cắt... Tuy vậy, đó chỉ là diệt u nhú tại chỗ vì không còn thuốc nào có thể diệt được virus này nên dù đã chữa rồi, sùi vẫn có thể mọc lên. Có tình trạng sức đề kháng tốt thì không tái phát tuy vậy khi sức đề kháng kém bệnh lí sùi sẽ xuất hiện.
Một vài chủng hpv có khả năng làm ung thư cổ tử cung, ung thư bộ phận sinh dục dù virus không triệu chứng ra bệnh lí sùi mào gà.

Ts lê hữu doanh – phó giám đốc bệnh viện da ở liễu trung ương giải đáp hiện nay những căn bệnh lây thông qua đường dục tình được chẩn đoán tại trung tâm y tế công, bệnh lí sùi mào gà chiếm tỷ lệ cao nhất. Độ tuổi mắc nhiều nhất từ 15 cho 49. Sau mỗi năm, số ca mắc mới nâng cao khoảng 10%. Trung bình mỗi năm có khả năng khoảng 1- 2 triệu đối tượng mắc những bệnh lý lây nhiễm qua đường dục tình.

Ts doanh nhất mạnh ngày nay thường thấy nhất là 3 bệnh: bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục, nhiễm chlamydia. Tỷ lệ một số mẫu bệnh hoa liễu có sự khác nhau giữa một vài nước. Ở việt nam, bệnh sùi mào gà gần như hầu hết nhất, kế tới là lậu hay chlamydia. Sùi mào gà do virus hpv tạo ra có thể dẫn đến ung thư sinh dục chẳng hạn như ung thư cổ tử cung ở nữ giới xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền. Đặc biệt hiv hoặc viêm gan b là bệnh lý khá hiểm nguy cũng lây qua đường dục tình.
Để hạn chế lây bệnh lý qua đường dục tình, chuyên gia doanh khuyên mọi người bắt buộc quản lý tốt hay trị nhanh chóng những bệnh dục tình nếu có khả năng. Duy trì quan hệ dục tình một bạn tình một chồng và chỉ 1 vợ ở cả 2 phía.

Nam nữ trưởng thành có khả năng quan hệ tình dục buộc phải có khả năng ý thức dùng bao cao su ngay từ đầu hay suốt quá trình ân ái tới người yêu mới, ngay cả quan hệ đường mồm hay hậu những bác sỹ.