Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất?

Chào những bác sỹ của trung tâm y tế đại đông. Tôi đang là sinh viên của 1 trường đại học, mình với bạn trai đã ko kiềm chế được cũng như chúng em xảy ra giao hợp. Tính đến nay cũng được khoảng 4 tuần và tôi đang bị chậm kinh nên mua que về thử thì có thể 2 vạch. Tôi nên bỏ thai vì cả 2 chúng em còn đang đi học. Bác sỹ đến mình hỏi là có khả năng thai 4 tuần tuổi có phá được không ạ?.

Trả lời:

chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về trung tâm y tế sản phụ khoa chất lượng cao, dưới đây là lời giải đáp của các bác sỹ phòng khám dành tới bạn.

f:id:hoangtrong-seoweb:20170412174937p:plain

Theo như bạn nhắc thì bạn đang có khả năng thai khoảng 4 tuần tuổi. Nhưng đây chỉ là phỏng đoán của bạn. Do đó, bạn muốn thực hiện bỏ thai thì buộc phải bắt buộc siêu âm xác định tuổi thai cũng như khám tình trạng sức khỏe trước lúc bỏ thai. Biện pháp tính tuổi thai được tính từ ngày thứ nhất của chu kì kinh nguyệt cuối chứ ko cần tính từ ngày quan hệ như bạn nghĩ.

có thai 4 tuần phá bằng cách nào?

Bạn l thân mến! Đối tới tình trạng của bạn lúc lỡ mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai thì bạn bắt buộc tới những đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa để thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai và hiện tượng sức khỏe của bạn. Sau lúc có thể kết quả, một số bác sỹ sẽ tư vấn và áp dụng kỹ thuật phá thai an toàn phù hợp, an toàn nhất tới bạn.

– nếu thai của bạn lên trên một tháng tuổi và dưới 7 tuần tuổi (49 ngày), đã đi vào tử cung cũng như bạn ko bị một số bệnh tuyến thượng thận hay trị corticoid hoặc bị các bệnh về tim mạch, nâng cao huyết áp, hẹp van hai lá, tắc mạch, có thể số tiền sử rối loạn đông máu, dùng thuốc chống đông và thiếu máu nặng,… thì bạn sẽ thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc dưới sự tư vấn, giám sát cũng như theo dõi của bác sỹ chuyên khoa. Biện pháp này sẽ được tiến hành bằng phương pháp sử dụng thuốc nhằm chấm dứt sự phát triển của bào thai trong buồng tử cung và kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. Biện pháp này có thể hiệu quả cao và an toàn, phòng ngừa được một số tác hại ngoại khoa.

– nếu hiện tượng thai từ 8-12 tuần tuổi thì các bác sỹ có khả năng tư vấn và thực hiện nạo phá thai cho bạn bằng kỹ thuật hút thai chân không (phá thai ngoại khoa). Phương pháp này được được thực hiện bằng kỹ thuật sử dụng thuốc dẫn tới tê và ống hút chân không chuyên dụng can thiệp thông qua cổ tử cung để hút thai ra bên ngoài chấm dứt thai nghén . Kỹ thuật này đảm bảo an toàn, thành công cũng như tránh được những tác hại như sót thai, sót rau…

bạn l thân mến! Việc nạo phá thai phải được thực ngày nay các đơn vị y tế chuyên khoa công lập uy tín, có đầy đủ cơ sở, trang thiết mắc, biện pháp y tế và có thể đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề và kinh nghiệm thực hiện, thời cơ vô trùng, vô khuẩn đảm bảo nên bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng hoặc dùng một số cách phá thai an toàn dân gian hoặc cho một số trung tâm y tế chui để thực hiện phá thai an toàn vì việc làm này có khả năng khiến bạn gặp buộc phải 1 số tai biến vô cùng hiểm nguy với sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của bạn, thậm chí thường còn gây ra cho tính mạng.

Bạn có khả năng đến trực tiếp trung tâm y tế sản phụ khoa chất lượng cao để được kiểm tra, siêu âm, thăm khám và thực hiện phá thai bằng các phương pháp nạo phá thai. Ngày nay, cơ sở y tế đang thực hiện phá thai an toàn bằng 2 biện pháp là nạo phá thai bằng thuốc (cho trường hợp thai ko rất 7 tuần tuổi) cũng như hút thai chân ko (cho hiện tượng thai từ 8-12 tuần tuổi) đảm bảo an toàn, hiệu quả, sớm và không xảy ra tai biến. Sau lúc thực hiện phá thai tại bệnh viện, phụ nữ đàn bà còn được tư vấn sử dụng thuốc đông y nhằm thông lâm, bổ huyết, điều kinh, nâng cao thể trạng cũng như nâng cao thể trạng,…

những thông tin, chia sẻ của các bác sỹ thuộc bệnh viện hi vọng giúp bạn l cũng như một số chị em nữ giới khác phát hiện được có khả năng thai 4 tuần tuổi có phá được ko từ đấy có thể quyết định đúng đắn khi có thể ý định nạo phá thai.

Nguồn: http://phathaiantoanhcm.com/cach-pha-thai-4-tuan-tuoi-bang-thuoc-chi-phi-bao-nhieu-51.html