Phương pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất

Thưa một số b.sĩ trung tâm y tế đại đông, cách đây hơn một tuần cháu có khả năng quan hệ tới bạn trai cũng như không dùng bất cứ phương pháp hạn chế thai nào. Cần giờ cháu nghĩ bản thân đã có khả năng thai 1 tuần tuổi. Do còn đang đi học và ko có đủ điều kiện kinh tế để có bầu cũng như sinh con phải cháu muốn phá thai. Mong một số bác sĩ tư vấn tới cháu kỹ thuật phá thai an toàn một tuần tuổi an toàn.

Bạn hà my thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng phá thai 4 tuần và gửi câu hỏi về với chúng tôi! Thắc bị của bạn cũng là đề tài mà nhiều đàn bà quan tâm. Nhất là một số nữ giới đã có thể thai bên ngoài ý muốn. Bên dưới, một số bác sĩ phòng khám đại đông có thể chia sẻ tới bạn các kiến thức về kỹ thuật phá thai 1 tuần tuổi an toàn như sau:

Kỹ thuật phá thai 1 tuần tuổi an toàn
Phá thai an toàn là một trong những việc khiến cho hết sức quan trọng nếu như ko đáp ứng được các điều kiện bắt buộc thiết cũng như đảm bảo an toàn, chị em dễ đối mặt với khá nhiều hậu quả nguy hiểm sẽ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và chức năng sinh sản của những đàn bà. Theo các bác sĩ phòng khám đại đông, hiện nay có khả năng các phương pháp phá thai như sau:

Thứ nhất: nạo phá thai bằng thuốc
Nạo phá thai bằng thuốc là một trong các phương pháp phá thai an toàn nội khoa được áp dụng khá nhiều trong một số năm gần đây. Cơ sở của phương pháp này thực chất là những viên thuốc chứa hormone có thể tác dụng chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong cơ thể của người bệnh. Đồng thời, thúc đẩy co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

Phá thai an toàn bằng thuốc thường áp dụng được với các đàn bà có khả năng thai dưới 7 tuần tuổi. Thế nhưng, thời điểm lý tưởng nhất để phá thai bằng thuốc là lúc thai nhi được từ 5 – 7 tuần.

f:id:hoangtrong-seoweb:20161209163924p:plain

Phương pháp này được đánh giá là vô cùng an toàn cũng như có khả năng tỷ lệ thành công lên trên tới 96%. Thế nhưng, phụ nữ bị bệnh lý tim mạch, căn bệnh huyết áp, căn bệnh gan, thận ko thể áp dụng phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc, vì thường gây nhiều biến chứng hiểm nguy gây nên trực tiếp hút thai 10 tuần tuổi đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của những chị em.

Thứ hai: hút thai
Đây là 1 trong những phương pháp phá thai an toàn được rất nhiều chị em quan tâm cũng như dùng. Kỹ thuật này thích hợp với các chị em có thể thai dưới 8 tuần tuổi. Cơ chế của kỹ thuật này là dùng một ống hút có thể một đầu mềm, một đầu nối với bơm tay hay bơm điện, đưa thông qua âm đạo, cổ tử cung vào tử cung. Quan sát và xác định vị trí chính xác của thai nhi. Sau đấy, sử dụng bơm để tạo lực hút, hút thai nhi ra khỏi cơ thể.

Hút thai được đánh giá là biện pháp phá thai khá an toàn cũng như hiệu quả. Thế nhưng, vì phải phải can thiệp trực tiếp vào bộ phận sinh dục bắt buộc bắt buộc được thực hiện bởi những trung tâm y tế uy tín có khả năng đội ngũ y b.sĩ c.khoa lành nghề, trang thiết mắc hiện đại cũng như kỹ thuật cao.

Thứ ba: biện pháp nạo thai
Nạo thai có thể áp dụng được với nữ giới có thể thai dưới 12 tuần tuổi. Cơ chế của phương pháp này là dùng 1 dụng cụ y tế có thể hình dạng hao hao một chiếc thìa. Sau đó đưa vào tử cung để nạo vách tử cung cũng như lấy thai nhi ra khỏi cơ thể.

Nạo thai là 1 trong các biện pháp phá thai vô cùng muộn, lại can thiệp trực tiếp vào dương vật của đàn bà bắt buộc những phụ nữ bắt buộc cẩn trọng trong việc chọn lựa chọn một số địa chỉ phá thai để được đề cấp một số điều kiện tối ưu nhất để nạo phá thai.

Bạn hà my thân mến! Trong tình trạng của bạn, bạn có thể truyền đạt tới chúng em là bạn mới có khả năng quan hệ dục tình tới bạn trai khoảng 1 tuần và đang nghi ngờ là có thể thai. Một số b.sĩ cho biết: lên thực tiễn, việc nhìn thấy thai nhanh chóng từ một tuần là tương đối khó khăn. Vì tại thời điểm này, thai nhi sẽ chưa được cấy thành công trong tử cung nên cơ thể chưa có một số dấu hiệu khẳng phá thai 4 tháng tuổi định bạn đã có khả năng thai hay chưa. Nói cả sử dụng que thử hay siêu âm cũng chưa chắc đã xác định được trường hợp thai nghén của bạn. Chính bởi thế, bạn nên đợi thêm thời gian để có khả năng thăm khám được trường hợp thai nghén của mình.
Bên ngoài ra, một số bác sĩ cũng cho biết: đề cập cả bạn xác định được chắc chắn bản thân có thai, thì việc nạo phá thai một tuần tuổi cũng là 1 việc khiến hiểm nguy. Vì phá thai an toàn lúc tuổi thai rất nhỏ sẽ dẫn tới tình trạng sót thai, sót nhau thai…