Phương pháp phá thai nào gây vô sinh ở chị em

Phá thai an toàn dù bằng phương pháp nào cũng đều dẫn tới ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ cần chọn cho mình một trung tâm y tế uy tín và cách phá thai để tránh các hậu quả sau phá thai. Dưới đây là các biện pháp nạo phá thai mà nữ giới ko nên dùng ( dù chỉ 1 lần ) misoprostol uống hay ngậm, bởi nó có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Một số cách phá thai một lần gây vô sinh

Theo các b.sĩ phụ khoa, có các cách phá thai mà chỉ bắt buộc dùng một lần cũng có khả năng đối mặt với nguy cơ vô sinh như :

Chọc cho sảy thai :

Là kỹ thuật nạo phá thai nguy hiểm nhất mà đàn bà không buộc phải sử dụng, bởi có thể gây băng huyết, nhiễm trùng dạ con, thủng tử cung, thai chết lưu, ….

Phá thai bằng thuốc bắc :

Là kỹ thuật phá thai an toàn được áp dụng từ xa xưa thai nhi trong bụng mẹ, lúc y học chưa phát triển, cách phá thai an toàn này cổ hủ và nguy hiểm. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều nữ giới áp dụng bởi tính tiện lợi và kín đáo.

Hầu hết các kỹ thuật này đều ko thành công, có thể dẫn đến xuất huyết, đau bụng dữ dội, … khám sẽ phát hiện ra thai chết lưu.

Phá thai an toàn bằng thuốc bắc dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy phụ nữ ko bắt buộc mạo hiểm với sức khỏe và tính mạng của mình.

Một số cách phá thai an toàn một lần gây ra vô sinh
Phá thai an toàn bằng thuốc bắc có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

f:id:hoangtrong-seoweb:20161205120148p:plain

Phá thai an toàn bằng rau :

Những mẫu rau như rau răm, rau ngót, khổ thông qua, đu đủ xanh, … đều có tác dụng kích thích co bóp tử cung dẫn tới sảy thai.

Nhưng, nhiều hiện tượng phá thai an toàn bằng cách phá thai 4 tuần tuổi này dẫn đến triệu chứng ra máu, đau bụng, khiến cho thai chết lưu, lâu ngày khiến tử cung viêm nhiễm, …. Thậm chí vô sinh.

Tự nạo phá thai bằng thuốc :

Phá thai an toàn bằng thuốc là phương pháp được khá nhiều phụ nữ quan tâm cũng như lựa chọn. Đây cũng là cách phá thai nhất nếu như được thực hiện dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia.

Ngược lại, nếu như chị em tự ý phá thai bằng thuốc có khả năng gây ra biến chứng vô sinh, bởi vì thuốc phá thai chỉ được áp dụng cho thai nhí dưới 7 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ tốt.

Trước khi nạo phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ khám sức khỏe phá thai 4 tuần, tuần tuổi thai nhi xem có đủ cơ hội để dùng kỹ thuật này hoặc ko.

Lưu ý : nếu đàn bà ko tới phòng khám để thăm khám mà tự ý mua thuốc nạo phá thai để sử dụng sẽ gây ra tác hại như sót thai, viêm nhiễm, sót rau, … dẫn đến ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Nguồn: https://diachiphathai.wordpress.com/2016/10/17/dia-chi-pha-thai-an-toan-uy-tin-o-tphcm/

Bây giờ, với sự phát triển mạnh của y học, có rất nhiều kỹ thuật nạo phá thai đảm bảo an toàn, ít gây tác hại, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản địa chỉ phá thai uy tín sau khi nạo phá thai. Vì vậy, nữ giới nên sáng suốt chọn cho mình những địa chỉ uy tín cũng như cách phá thai. Không buộc phải tự ý dùng bất kỳ kỹ thuật phá thai an toàn nào lúc chưa có hướng dẫn của chuyên gia.