Phá thai 10 tuần nguy hiểm như thế nào

Tôi có thai 10 tuần tuổi thì biết thai mắc dị tật về tim cũng như tôi muốn tuân thủ phương pháp phá thai an toàn một số không phát hiện với nguy hiểm không. Tôi không muốn con mình sản sinh bị bệnh lý như là vậy buộc phải đã bàn tới chồng chuyện phá thai an toàn. Tôi cũng mang tìm hiểu về một số biện pháp phá thai an toàn hiện giờ tuy nhiên bởi mang khá khá nhiều luồng thông tin không giống nhau bắt buộc vẫn vô cùng mơ hồ. Mong bác sỹ cần đưa tôi phát hiện phá thai 10 tuần mắc dị tật buộc phải đình chỉ bằng kỹ thuật nào?

f:id:hoangtrong-seoweb:20170316162941p:plain

Trả lời:
Chào bạn,
Bs hiểu dị tật thai là điều mà bạn không ước muốn, thế nhưng đôi lứa bạn đã quyết định phá thai an toàn để con ko bắt buộc hứng chịu cảnh ốm đau căn bệnh tật thì b.sĩ cũng với chỉ dẫn về phương pháp đình chỉ thai 10 tuần tuổi như sau:
Kỹ thuật đình chỉ thai nghén phù hợp nhất trong hiện tượng thai 10 tuần tuổi của bạn thời gian đó là phá thai ngoại khoa (hút chân không). Kỹ thuật này được thực hiện đối với thai từ 8 – 12 tuần. Đây là 1 thủ thuật dùng dụng phá thai 10 tuần tuổi cụ hút chân không để hút thai trong tử cung, chấm dứt thai nghén, với hiệu quả với 98%.

f:id:hoangtrong-seoweb:20161228154002p:plain

Phương pháp nạo phá thai này buộc phải được thực ngày nay những trung tâm y tế chuyên khoa, bác sỹ có chuyên môn lớn và trang thiết mắc y học hiện đại. Như là vậy thì khả năng xảy đến hậu quả như sót thai, băng huyết, thủng tử cung,…sẽ không thể xảy đến. Hơn nữa cũng cần nhấn lớn rằng, tuổi thai càng cao thì thủ thuật nạo phá thai càng phiền hà và sở hữu nguy cơ hút thai 10 tuần tuổi dẫn tới các biến chứng rất lớn hơn, bởi thế, nếu như ko thể tiếp tục thai kỳ bạn cần tới trung tâm y tế sớm để có phương pháp khắc phục sớm.

Bởi vậy mà bạn buộc phải tới một số trung tâm y tế lớn hoặc cơ sở y tế phụ sản để các bác sỹ theo dõi, kiểm tra thai cũng như cho ra kỹ thuật phá thai an toàn, hiệu quả.
Bạn cũng buộc phải để ý rằng, sau lúc phá thai an toàn không buộc phải quan hệ tình dục sớm, ít nhất cũng kiêng 1 tháng cho đến khi thân thể bình phục hoàn toàn ngoài ra chú ý nghỉ ngơi thai 10 tuan co pha duoc khong, dưỡng chất hầu hết. Nếu có kế hoạch sinh con tiếp đi theo thì nên tham khảo ý muốn kiến tư vấn của bác sỹ.
Mong rằng những kiến thức này đã phần nào góp phần bạn trả lời được thắc mắc về kiến thức “thai 10 tuần bị dị tật phải đình chỉ bằng cách nào?”.