Thế nào là phá thai bằng thuốc an toàn?

Chào bác sĩ ! Bạn gái cháu lỡ mang thai nhưng chúng cháu còn đi học cần chưa thể kết hôn được. Xin hỏi bác sĩ phá thai an toàn bằng thuốc có an toàn ko ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp, cháu xin cảm ơn !
Văn chiến thân mến ! Với câu hỏi của bạn, những b.sĩ phòng khám nam khoa thế giới xin được trả lời như sau : http://phathaiantoanhcm.com/

Phá thai bằng thuốc là gì ?

Nạo thai bằng thuốc là kỹ thuật khá an toàn, có hiệu quả cao ( đạt tỷ lệ từ 96 – 98% ). Kỹ thuật này được áp dụng với các hiện tượng mang thai từ 7 tuần trở xuống. Thai nhi nằm trong tử cung, thai phụ ko mắc những căn bệnh về máu, tim mạch, đái tháo đường hoặc hen suyễn. Sau đây là quy trình nạo thai bằng thuốc :
Làm cho bong thai : bác sĩ cho thai phụ uống thuốc để khiến bong thai ( túi thai thoát khỏi niêm mạc tử cung ), sau đó thai phụ em muốn phá thai sẽ theo dõi tại nhà và thực hiện đúng chỉnh định của bác sĩ.
Dẫn thai ra ngoài : sau khi uống thuốc nạo thai được 48 giờ, nữ giới sẽ quay lại trung tâm y tế để uống tiếp thuốc đẩy thai ra ngoài. Thuốc có tác dụng thúc đẩy sự co bóp tử cung để dẫn thai nhi ra bên ngoài, tuy vậy phụ nữ nên nằm lại phòng khám để theo dõi ít nhất 3 giờ.
Thăm khám thành công nạo thai : sau 14 ngày phá thai an toàn, bệnh nhân cần quay lại cơ sở y tế để khám địa chỉ vá màng trinh an toàn kết quả phá thai an toàn, đảm bảo không có trường hợp viêm nhiễm, sót thai, …

f:id:hoangtrong-seoweb:20161209163924p:plain

Tóm lại, thuốc nạo thai ko gây ra tổn thương cho tử cung, bởi ko có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào buồng tử cung, cũng như hầu như ko có tác hại ( nhiễm trùng, rách cổ tử cung, thủng cổ tử cung, … ).

Nạo thai bằng thuốc an toàn lúc nào ?

Biện pháp phá thai an toàn bằng thuốc rất an toàn cũng như đạt thành công cao. Nhưng, vẫn có thể xảy ra các hậu quả như rong kinh, sót thai, …
Lúc dùng thuốc nạo thai, đàn bà ko được sử dụng những dòng thuốc như carbamazepine, phenobarbital, steroid bởi chúng sẽ làm cho hiệu quả của thuốc phá thai an toàn bị giảm.
Tuân thủ đúng lịch thăm khám của những b.sĩ c.khoa địa chỉ phá thai quận 12, nhằm tránh hiện tượng phá thai thất bại hay máu ra rất nhiều dẫn tới nhiễm trùng.
Tuyệt đối ko nên tự ý dùng những dòng thuốc nạo phá thai được bán trên thị trường, bởi điều này không chỉ dẫn đến hiểm nguy cho sức khỏe mà còn dẫn đến rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác.
Văn chiến thân mến ! Do bạn ko nói rõ thai nhi được mấy tuần, bạn gái có bị các bệnh lý về máu hoặc tim mạch ko, nên chúng tôi mua thuốc phá thai khẩn cấp ko thể cho bạn được câu giải đáp chi tiết.
Để đảm bảo việc phá thai an toàn bằng thuốc an toàn, bạn nên đưa bạn gái đến phòng khám uy tín để được thăm khám và xác định tuần tuổi thai ( xem có nằm trong giới hạn dùng thuốc hoặc ko , bởi lúc thai nhi đã lớn thì nên áp dụng những kỹ thuật khác như nạo phá thai).
Lời khuyên : một số b.sĩ cũng khuyên bạn rằng, dù nạo thai bằng kỹ thuật nào thì cũng tiềm ẩn một số nguy cơ nhất định. Chính vì vậy, lúc chưa sẵn sàng có con, bạn bắt buộc sử dụng phương pháp biến chứng sau uống thuốc phá thai an toàn lúc quan hệ như sử dụng bcs, tính ngày để giao hợp, … nhằm tránh trường hợp có bầu ngoài ý muốn dẫn đến phá thai an toàn, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.