Anh trai được cứu nhờ em gái phá thai

Quyết định phá thai an toàn cứu anh của yang li làm cho cô được khá nhiều người bệnh ca ngợi mặc dù vậy cũng nhận không ít lời chỉ trích.
Yang li, 24 tuổi, sống ở thành phố hàng châu phá thai 4 tuần tuổi, tỉnh chiết giang, có bầu được ba tháng thì biết tin anh trai yang jun, 29 tuổi, sẽ ko thể thông qua khỏi nếu ko được cấy ghép tủy xương. Theo oddity central, yang jun bị chẩn đoán ung thư hạch bạch huyết hồi tháng 9/2015 và đã trải thông qua 5 đợt điều trị hóa chất, 18 lần xạ trị cũng như ghép tế bào gốc tự thân từ tuỷ xương.
Quá trình điều trị ban đầu được cho là đã thành công, nhưng hồi tháng 7, kết quả kiểm tra cho thấy tế bào ung thư lại xuất hiện. Một số b.sĩ nói với yun rằng chi phí siêu âm thai nhi cách duy tư vấn sức khỏe sinh sản online nhất để anh được sống là ghép tế bào gốc tạo máu, và người phù hợp nhất chính là em gái anh, yang li.
Buộc phải thông báo tin này với cô em gái, lúc biết em đang có bầu, là điều rất khó khăn nhất từ trước tới nay đối với yang jun. Nhưng anh cũng đau lòng ko kém khi nghĩ đến cảnh đứa con gái 7 tuổi cũng như người bệnh vợ đáng thương sẽ sống sao nếu như ko có bố. Nước mắt lưng tròng, jun đành nói với li rằng cô chính là cơ hội sống cuối cùng của anh.

f:id:hoangtrong-seoweb:20161118154340p:plain


Khi trao đổi với bác sĩ về các biến chứng có thể xảy ra với người có bầu lúc tiến hành phẫu thuật cấy ghép, yang li được biết quá trình điều trị này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới thai nhi trong bụng. Những bác sĩ khuyên cô hãy chọn giữa anh trai cũng như đứa con chưa thành người bệnh.

Suy nghĩ buộc phải từ bỏ đứa con mà li rất nhiều có nên đi phá thai một mình lần tưởng tượng sẽ được ôm trong vòng tay làm cho cô rất đau đớn, thế nhưng li cũng ko thể bỏ mặc, biết anh trai chết mà không cứu, sau tất cả một số gì anh đã khiến cho cô từ khi cô còn là đứa trẻ.
"tôi lớn lên trên trong một ngôi làng nhỏ ở tỉnh hà nam. Do hoàn cảnh gia đình nghèo rất khó, tôi đã phải đến ở với dì", li truyền đạt trong một bài phỏng vấn. "anh yang jun khi ấy đang khiến cho việc ở hàng châu, mỗi lúc về nhà, anh đều đến tìm tôi, cho tôi nhiều quà bánh".
Tốt nghiệp cấp ba xong, yang li cũng đến hàng châu để tìm việc khiến. "lúc mới chân ướt chân ráo đến đây, tôi tìm được việc trong một tiệm chăm sóc sắc đẹp. Vì lo sợ cho sự an toàn của tôi, anh ấy ngày nào cũng đưa đón tôi đi khiến cho. Nếu ko có đủ tiền ăn, anh ấy là dẫn tôi đến siêu thị, mua cho các thứ ngon", bệnh nhân nữ giới trẻ nhớ lại. Tuy ở xa cha mẹ thế nhưng yang li luôn cảm thấy an toàn lúc có anh trai chăm sóc.
Sau lúc trao đổi, bàn bạc kỹ với chồng và gia đình chồng, yang li cuối cùng đưa ra quyết định đau lòng là bỏ đứa con trong bụng để tiến hành phẫu thuật cấy ghép.

==>> địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn
"đây là cơ hội sống cuối cùng của anh trai tôi. Tôi phải cứu anh ấy", cô nói.
Hôm 3/10, yang li tiến hành nạo thai. Hiện cô chờ đến lúc hồi phục sức khỏe để có thể hiến tủy cho anh mình. Ngày phẫu thuật vẫn chưa được ấn định, bởi các bác sĩ muốn chờ đến khi cơ thể li phục hồi hoàn toàn.
Những b.sĩ cho biết họ vô cùng lạc quan về ca tiểu phẫu cấy ghép tế bào gốc này, bởi tủy của yang li cũng như yang jun vô cùng hợp nhau. Thông thường trong 100 ngày đầu sau ca cấy ghép, cơ thể anh jun sẽ dễ mắc nhiễm trùng cũng như gặp biến chứng. Thế nhưng, hết giai đoạn này, anh sẽ khỏe mạnh trở lại.
Tuy nhiên, ca tiểu phẫu ko chỉ là mối lo lắng duy nhất thuốc phá thai an toàn bán ở đâu của anh jun, mà chi phí thực hiện nó cũng là vấn đề rất nan giải. Đến nay, anh jun đã tiêu hết 300.000 tệ cho việc điều trị, cũng như 200.000 tệ trong số đó là anh vay mượn, nợ nần. Ca phẫu thuật sắp tới và mức giá thuốc thang trong lúc phục hồi dự kiến lên trên đến 400.000 tệ nữa
Hiện chuyên gia cao lihong, người bệnh phụ trách điều trị cho anh, đã nhờ cậy một số bệnh nhân hảo tâm quyên kinh phí, giúp hai anh em nhà họ yang vượt thông qua giai đoạn tương đối khó khăn này.
Câu chuyện về người bệnh nữ giới quyết định phá thai an toàn để cứu anh hiện dẫn đến xôn xao mạng xã hội trung quốc. Khá nhiều người ca ngợi hành động của yang li khi quyết định bỏ con để cứu anh, tuy vậy các khác lại chỉ trích hành động này của cô.

Nguồn: http://diachiphathaiantoan.hatenablog.com/entry/2016/11/02/122639